9 tháng năm 2016, Bảo hiểm PVI đã đạt tổng doanh thu 6.135 tỉ đồng, hoàn thành 100,5% kế hoạch 9 tháng và 75,6% kế hoạch năm, vững vàng giữ vị thế dẫn đầu thị trường với gần 21% thị phần, trong đó hệ thống bán lẻ tăng trưởng hơn 15%.
Trong công tác kinh doanh, không chỉ giữ vững vai trò chủ chốt trong công tác tư vấn, quản lý rủi ro đối với các công trình, dự án lớn, Bảo hiểm PVI còn rất chú trọng vào việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, xây dựng các kênh phân phối hiệu quả, trong đó phải kể đến kênh hợp tác với các ngân hàng như Bancassurance, Vietcombank, Techcombank, Maritimebank, VPBank, SeABank, TienPhongBank, VIB…

Ban Lãnh đạo PVI Holdings và Bảo hiểm PVI
Về định hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm, song song với mục tiêu hoàn thành các kế hoạch đề ra, Bảo hiểm PVI tiếp tục có những nghiên cứu, phân tích đánh giá thị trường thực tế để có những chỉ đạo hướng dẫn kịp thời nhằm định hướng cho các đơn vị thay đổi cơ cấu doanh thu các nghiệp vụ; sửa đổi bổ sung một số quy trình quy định cho phù hợp với tình hình mới; đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng; đặc biệt là thành lập thêm các đơn vị thành viên mới tại các địa bàn tiềm năng… Đối với các đơn vị thành viên cần tập trung mọi khả năng, nguồn lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2016; quán triệt từng cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy trình, quy định đã ban hành…
Nguyễn Nga