Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng em đến trường năm 2021”
Nhân dịp bắt đầu năm học mới 2021-2022, đồng thời hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em", Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) đã triển khai tổ chức chương trình "Cùng em đến trường năm 2021" tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, năm học 2021-2022 tại tỉnh Quảng Ngãi bắt đầu với việc dạy và học trực tuyến. Trước yêu cầu này, nhiều trường học và các gia đình ở vùng sâu vùng xa và hải đảo gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị các thiết bị, đồ dùng học tập cần thiết để con em có thể theo học như tivi, máy tính, điện thoại thông minh, sách vở,…

Với tinh thần trách nhiệm, xung kích của tuổi trẻ, mong muốn chung tay cùng vun đắp cho sự nghiệp "trồng người", Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi với sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Công ty, đã tổ chức chương trình "Cùng em đến trường năm 2021", trao tặng 9 tivi 70 inch và 2 máy tính xách tay cho các trường THCS An Vĩnh và THCS An Hải (huyện đảo Lý Sơn), nhằm phục vụ công tác dạy và học trực tuyến cho các cán bộ giáo viên, học sinh của trường, với tổng trị giá quà tặng là 250 triệu đồng.


Đại diện hai nhà trường cho biết, chương trình "Cùng em đến trường năm 2021" của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi là nguồn động viên to lớn đối với nhà trường, thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tại huyện đảo Lý Sơn trong bối cảnh khó khăn do đại dịch. Những món quà hết sức thiết thực và ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục theo đuổi con đường học tập và đạt được kết quả cao trong năm học mới./.


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​