PV Power hưởng ứng phong trào trồng cây tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na
Ngày 1/10, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã có một số hoạt động hưởng ứng phong trào trồng cây xanh tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na, tỉnh Nghệ An.

Tham gia đoàn công tác có ông Vũ Chí Cường - Thành viên độc lập Hội đồng quản trị, đội trưởng đội bóng PV Power (Trưởng đoàn); đại diện lãnh đạo Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng công ty; lãnh đạo và cán bộ nhân viên của các đơn vị TSC, PVPS, PV Power Ha Tinh; cùng các thành viên trong đội bóng Tổng công ty tham dự Hội thao ngành Dầu khí năm 2022.

Về phía Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na (PV Power HHC) có ông Hoàng Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT; ông Trịnh Bảo Ngọc - Giám đốc Công ty cùng các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Ban kiểm soát, lãnh đạo các Phòng Ban, Phân xưởng và đông đảo cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty.


Đoàn công tác PV Power làm việc tại PV Power HHC

Nằm trong kế hoạch triển khai chương trình trồng 3 triệu cây xanh do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động, trong năm qua, các đơn vị của PV Power đã có những chương trình, hình thức hưởng ứng rất sinh động, sáng tạo như vườn cây ăn quả, vườn cây thanh niên… Tại PV Power HHC, số lượng cây đăng ký là 35.500 cây và Công ty đã hoàn thành trồng được 32.897 cây. Đây là kết quả rất đáng khen cho nỗ lực của lãnh đạo và CBCNV PV Power HHC.

Để có được kết quả này, PV Power HHC đã xây dựng hệ thống tưới tiêu hiện đại, phân bổ việc trồng và chăm sóc cây về cho các phòng ban/phân xưởng tự chịu trách nhiệm. Nên mặc dù địa bàn đóng quân của Công ty có điều kiện đất đai cằn cỗi, địa hình hiểm trở, xa khu dân cư, thời tiết khắc nghiệt… nhưng hiện nay số lượng cây đã trồng hiện phát triển rất tốt, nhiều loại cây đã cho trái, góp phần cải thiện bữa ăn của CBCNV.


Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Nguyễn Huyền My tặng quà cho tập thể Lãnh đạo và CBCNV PV Power HHC

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Vũ Chí Cường - Thành viên độc lập Hội đồng quản trị, đội trưởng đội bóng PV Power biểu dương PV Power HHC đã có nhiều cách làm sáng tạo, có sự đầu tư nghiêm túc cho chương trình trồng cây xanh của Nhà máy. Ông Vũ Chí Cường nhấn mạnh, việc trồng cây không chỉ là để hưởng ứng phong trào, mà nó còn thể hiện văn hoá, trách nhiệm của đơn vị đối với xã hội, với môi trường. Phong trào trồng cây xanh tại Hủa Na đang làm thay đổi bộ mặt của một vùng núi hẻo lánh, khô cằn ở miền Tây xứ Nghệ. Bên cạnh đó, ông Vũ Chí Cường đề nghị lãnh đạo và tập thể CBCNV PV Power HHC tiếp tục phát huy những gì đã làm được và cố gắng nhân rộng mô hình trồng cây xanh tại Nhà máy.


Ông Vũ Chí Cường cùng đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PV Power trao tặng 500 cây xanh cho PV Power HHC

Chủ tịch HĐQT PV Power HHC Hoàng Xuân Thành cho biết, phong trào trồng cây xanh tại Hủa Na đã được phát động từ ngày nhà máy mới đi vào hoạt động; việc trồng cây xanh không chỉ tốt cho môi trường mà còn xây dựng được văn hoá yêu thiên nhiên, tăng tinh thần đoàn kết, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV. Lãnh đạo PV Power HHC cũng cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng phong trào, biến việc trồng cây trở thành nét đẹp văn hoá thường xuyên trong khuôn viên nhà máy.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Chí Cường đã thay mặt cho Tổng công ty trao tặng PV Power HHC 500 cây giống để góp phần vào phong trào trồng cây xanh của đơn vị.


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Thuỷ điện Hủa Na

P.V


Bình luận
Họ tên
Email
Mã xác nhận
 
 

Liên kết
Fanpage

​​​​​​​